Tai Zalo cho java android

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Sáu, 10 tháng 4, 2015
zalo là một trong những phần mềm OTT tốt nhất tại Việt Nam vào thời điểm hiện tại, vượt qua những đối thủ nặng kí đến từ nước ngoài, tải zalo đang ngày một trở nên thông dụng hơn khi mà ở bất cứ đâu bạn cũng có thể thấy mọi người liên lạc với nhau qua zalo chat . Phần mềm zalo vốn là sản phẩm kiểu con cưng của VNG online được đầu tư rất nhiều công sức , tiền bạc và tâm huyết với tính năng chính là nhắn tin gọi điện miễn phí , ngay từ ngày mới ra mắt, phần mềm thuần Việt này đã lấy được tình cảm của rất nhiều người nhưng vì lúc đó có quá nhiều phần mềm nước ngoài vốn nổi tiếng và có nhiều điểm cộng hơn nên cho tới giữa năm 2013 ,tải zalo mới thực sự nổi lên như một hiện tượng .

tải zalo cho điện thoại mới nhất

tai ung dung zalo đang có tới 10 triệu người dùng tính đến thời điểm giữa tháng 3 năm 2014 với 150 triệu tin gửi mỗi ngày, mọt con số rất đáng được tuyên dương . Không phải ngẫu nhiên mà phần mềm zalo chat lại có thể tăng tốc nhanh đến như vậy được , đó là sự làm việc không mệt mõi của những người làm ra zalo, là những tính năng hấp dẫn không ngừng được nâng cấp, tốc độ được cải thiện nhanh chóng cùng với việc truyền thông quảng bá rầm rộ, tải zalo cho điện thoại đã cho thấy sự kết hợp hoàn hảo giữa khả năng OTT cực mạnh với khả năng giải trí mạnh không kém đã đưa zalo lên một tầm cao mới . tải phần mềm zalo cho điện thoại bạn có thể thoải mái gửi những tin nhắn âm thành dài tới 5 phút với tốc độ rất nhanh mà không tốn một xu, gọi điện cả ngày mà không tốn một đồng trong khi bạn còn có thể kết bạn, chát chít, chơi các mini game để xả stress bất cứ lúc nào .
Khẳng định được ví thế số 1 tại việt nam về mảng OTT cho tới thời điểm này là một thành công ngoài mong đợi của zalo, giờ đây một phần mềm thuần việt đang giúp chính những người việt đang học tập, làm việc, sinh sống ở nước ngoài có thể dễ dàng liên lạc với người thân ở việt nam mà chẳng tốn một xu, giúp tiết kiệm một số tiền điện thoại không nhỏ, hơn nữa họ có thể gửi những tin nhắn âm thanh, những hình ảnh cho nhau một cách dễ dàng.  tai zalo hỗ trợ rất nhiều loại máy như Nokia, Android, iPhone, Windows Phone với 4 đuôi tập tin chính để nhận dạng .Jar .APK .IPA .CAB và chạy trên mạng 3g của tất cả các mạng Viettel, VinaPhone, Mobifone, Vietnammobile,Beline,… cho tất cả mọi người đều có thể sử dụng .
Tải Game Về Điện Thoại:
Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tai Zalo cho java android "