Tải game flappy bird cho java android

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Sáu, 10 tháng 4, 2015
Là một trong những sản phẩm thành công nhất của game mobile Việt trong làng game thế giới, Flappy Birdđã trở thành cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong những ngày đầu năm sau dịp tết âm lịch tại Việt Nam.game flappy bird trở thành một sản phẩm đang làm mưa làm gió trên các store game nổi tiếng nhất . Tai Flappy Bird bạn sẽ được thử sức với game đang được đánh giá vào hàng khó nhất thế giới , càng khó nó lại càng thôi thúc sự vượt lên chính mình từ các game thủ, chính điều này đã làm nên sự khác biệt của Flappy Bird .  là chú chim gây ức chế nhất, chú chim bị ăn chửi nhiều nhất trên toàn thế giới, siêu phẩm flappy đang trở thành tâm điểm trên các mạng xã hội với nhiều ý kiến trái chiều nhau nhưng để đánh giá sự khác biệt làm nền tên tuổi của nó thì bạn hãy nhanh tải flappy bird về điện thoại của bạn .

Tai Flappy Bird cho java va android nổi lên nhờ rất nhiều yếu tố thú vị mà trước giờ chưa game nào làm được , sự kết hợp hoàn hảo giữa mạng xã hội với những ý tưởng độc đáo mang những nét rất riêng đã làm nên một game siêu nhẹ với đồ họa giản đơn lại có thể đứng TOP đầu ở những store nổi tiếng nhất thế giới . trong game Flappy Birdngười chơi sẽ cảm giác khó chịu vì quá khó để đạt điểm cao, cảm giác bị “trừng phạt” khi chỉ cần mắc một lỗi nhỏ là trò chơi kết thúc và họ phải quay lại từ đầu. Người chơi chỉ cần chạm ngón tay vào màn hình điều khiển con chim đi qua các ống để ghi điểm nhưng họ phải chạm làm sao chạm kiểu không quá mạnh và cũng không quá nhanh để chim tránh bị va vào ống.  Khoảng cách giữa các ống cũng không được rộng cho lắm nên chú chim của bạn cũng rất dễ chạm ống và phải quay lại từ đầu, hơn nữa chim bay lên thỳ chậm mà rớt xuống thỳ siêu nhanh nên rất dễ gây cảm giác ức chế .
Ra mắt từ 05/2013 và được biết tới nhiều hơn vào tháng 11 năm 2013, tải game Flappy bird cho điện thoại được viết trong lúc rảnh rỗi trong vẻn vẹn có 3 ngày nhưng đã tạo lên cơn sốt toàn cầu và trở thành sản niềm kiêu hãnh của nền công nghệ mobile việt. Đây là một trong số các trò chơi được tạo theo một phong cách thiết kế hơi kỳ quặc, có phần hơi ngông khi đi hầu như ngược lại những nguyên lý về thiết kế bình thường. Tai Flappy Bird chắc chắn là một game đáng chơi với tất cả mọi người, bạn sẽ có cảm giác bực tức đến nỗi đập điện thoại nhưng đó mới là điểm tạo nên sự lôi cuốn không thôi từ game .
Tải Game Về Điện Thoại:
Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải game flappy bird cho java android "