Tải game 2048 cho điện thoại android

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Sáu, 10 tháng 4, 2015
Là một game đang rất Hot hiện nay trên toàn thế giới dành cho điện thoại cũng như chơi online trên web,  Tai game 2048 các bạn sẽ được khám phá một game đang được yêu thích nhất hiện nay, không cần cầu kì về đồ hạo hay nội dung, đây là một game rất đơn giản những cũng cực kì khó, chơi game thỳ dễ nhưng để phá đảo được game 2048 thỳ bạn cần phải có một trí thông minh tuyệt vời để chơi game. Tải game 2048 cho điện thoại với nhiệm vụ của các bạn là đạt được điểm 2048 , bằng cách sắp xếp những con số chẵn có sẵn trên game từ : 2,4,6,8…. và sẽ được nhân lên rất nhanh, bạn chỉ cần đạt được đến con số 2084 là đã có thể chơi những mức siêu sao rùi đó. Vượt qua những thử thách trong game cũng như bạn đã vượt qua được chính bản thân mình, game siêu khó buộc bạn phải động não thật nhiều .

Không thua kém gì siêu phẩm flappy bird ngày nào, tai game lien minh huyen thoai có đủ những yếu tố để trở thành một siêu phẩm mobile  game tiếp theo của thế giới . Được viết bởi một lập trình viên 19 tuổi, tải game 2048 đã nhanh chóng nổi tiếng và được nhiều người biết đến với các tính năng như :
– Hỗ trợ tất cả các ngôn ngữ
– Thêm hình ảnh động, mặc định trên game
– Hoạt hình điều khiển để kiểm soát tốc độ
– Thêm âm thanh phản hồi swipe, mặc định tắt
– Trò chơi được lưu tự động, Số điểm cao, Thành tích
– Chia sẻ với bạn bè trên mạng xã hội
– Thiết lập cho: khi trận đấu kết thúc, chuyển đổi hình ảnh động, chuyển đổi âm thanh
– Hoàn toàn tự nhiên
– Giao diện người dùng rõ ràng và đơn giản
– Hỗ trợ dòng máy android 2.3 trở nên
– Hỗ trợ tất cả các thiết bị bao gồm máy tính bảng
Tải game 2048 một game trí tuệ thử thách bằng những con số đang là game được săn đón nhiều nhất hiện nay trên appstore, ngay từ những ngày đầu game được tung ra, Tai game 2048 với những cá tính khác biệt đã trở thành là một game mang tính giải trí cao, trong game các bạn sẽ được thử tài trí thông minh chủ mình bằng những con số trên game. Vậy còn chần chừ gì nữa các bạn hãy cùng tải 2048 về ngay cho dế yêu android của bạn để khám phá một game Hot nhất hiện nay nào !
Tải Game Về Điện Thoại:

Post Tags:

Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải game 2048 cho điện thoại android "