Tai tubemate cho java android

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Sáu, 10 tháng 4, 2015
Nếu như nhắc đến chụp hình thì người ta nhắc ngay đến camera360 thì khi nhắc đến xem phim online hoặc tải phim về máy thì chắc chắn người ta sẽ nhắc tới ngay phần mềm tubemate – một trong những ứng dụng vừa hỗ trợ xem video online trên youtube , vừa hỗ trợ tải video từ youtube về máy điện thoại android với tốc độ siêu nhanh .
 Chẳng phải ngẫu nhiên mà người ta lại ví như vậy, bởi với nhiều người xem phim và tải phim là một phần không thể thiếu của cuộc sống, những bộ phim luôn có những sức hút đặc biệt đối với con người, là món ăn tinh thần rẻ và giá trị nhất . tai tubemate sẽ giúp bạn làm điều này dễ dàng và tiện lợi nhất bởi vớitải tubemate cho điện thoại bạn có thể coi phim ngay trên dế yêu của bạn mà không cần ngồi một chỗ coi trên tivi hoặc máy tính .

Chẳng phải ngẫu nhiên mà phần mềm tubemate lại được yêu thích đến như vậy, tai tubemate bạn có thể xem phim chất lượng cao nhất sau khi bạn tải phim về điện thoại, tốc độ tải nhanh đến nỗi có thể sánh ngang với mạng fpt 5mb trên máy tính nếu như bạn tải bằng 3g còn nếu là wifi thì tốc độ tải không thua kém gì khi bạn tải bằng IDM, vậy tại sao bạn không dùng tubemate và tải trực tiếp về điện thoại thay vì tải bằng máy tính rồi coppy vào điện thoại làm mất nhiều thời gian trong khi bạn phải ngồi một chỗ chứ không được di chuyển đi bất cứ nơi đâu với chiếc điện thoại .
tubemate hỗ trợ hầu hết các loại điện thoại Android từ 2.0 trở lên vì vậy bạn cứ yên tâm là có điện thoại android là bạn đã có thể sử dụng phần mềm tubemate cũng như tải phim hd, phim boom tấn về máy như ai. Đặc biệt khi tải video bạn còn có thể lựa chọn chất lượng video theo ý thích, nếu mạng nhanh, màn hình điện thoại to thì bạn hãy chọn chất lượng tốt nhất, nếu màn hình điện thoại của bạn bé chút thỳ có thể chọn chất lượng trung bình để tiết kiệm thời gian cũng như vừa đủ xem trên máy . Hi vọng với từng đó tính năng, tai tubemate sẽ giúp bạn giải trí thoải mái nhất trên chiếc điện thoại của mình, cùng đắm mình trong những thước phim, những video hay nhất ngay trên mobile của chính mình bạn nhé.
Tải Game Về Điện Thoại:
Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tai tubemate cho java android "