Tai viber cho java android

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Sáu, 10 tháng 4, 2015
Nhắn tin và nghe gọi miễn phí chắc chắn là niềm ao ước của rất nhiều người dùng điện thoại, nhất là cách đây nhiều năm khi mà chi phí cho những cuộc gọi là rất đắt đỏ cũng như không có những gói cước ưu tiên cho những người gọi nhiều . Và cho đến hôm nay, nếu như ở việt nam người ta thích tai zalo thì ở toàn thế giới tai viber chính là phần mềm được ưa dùng nhất. Vì sao người ta lại chọn viber, đơn giản vì tải viber có đủ những tính năng để làm hài lòng những người dùng dù là khó tính nhất, thay vì phải nạp hàng trăm nghìn tiền điện thoại mỗi tháng nhưng chửa đủ thì với phần mềm viber chat bạn chỉ cần đăng ký mimax với vài chục nghìn và bạn có thể gọi điện nhắn tin thỏa thích không giới hạn gì cả. Hơn 200 triệu người trên thế giới đang tin dùng ứng dụng viber, vậy còn bạn thì sao, tải về và trải nghiệm ngay nhé.

Không chỉ cho phép gọi điện miễn phí không giới hạn mà tai Viber cho dien thoai còn cho phép bạn có thể gửi những file hình ảnh, âm thanh… với tốc độ rất nhanh tới tất cả mọi người, chia sẻ các tệp tin và nhiều icon ngộ nghĩnh mang lại cảm giác thú vị hơn trong những lần trò chuyện .Hiện nay Viber đã tích hợp ngôn ngữ Tiếng Việt để mọi người có thể tiếp cận và làm quen với phần mềm dễ dàng hơn . tai viber về máy và bạn có thể thỏa thích tán gẫu, nhắn tin, chát chít với bạn bè, không những thế viber còn có chức năng gửi địa điểm vô cùng thú vị khi mà bạn chỉ cần vào hộp tin nhắn, chọn gửi địa điểm và bạn của bạn sẽ biết chính xác bạn đang ở đâu ngay cả khi chính bạn cũng không biết bạn đang ở đâu , tính năng này rất rất tiện cho những cuộc hẹn . Có quá nhiều điều để nói về phần mềm OTT nổi tiếng nhất thế giới .
tai viber bạn chỉ cần một cái click và chưa đầy một phút cho việc cài đặt là bạn đã có thể buôn chuyện mọi lúc mọi nơi với bạn bè , người thân hay người yêu của bạn . Không phải sử dụng quá nhiều thao tác, giao diện dễ sử dụng , gọn nhẹ và không ngốn RAM, ngốn pin, tải viber về điện thoại bạn có thể sử dụng được cho tất cả các dòng máy như java , window phone, android , ios, bada… một cách dễ dàng nhất . Ngoài ra bạn còn có thể chat nhóm lên tới 100 người, tải Sticker từ Sticker Market cho cuộc nói chuyện thêm phần thú vị.  Viber sẽ luôn tự động báo khi bạn có tin nhắn, do đó bạn không bị bỏ lỡ các tin nhắn cuộc điện thoại ngay cả khi tắt ứng dụng. Sự hoàn hảo đến kinh ngạc đã đưa viber thành phần mềm nhắn tin miễn phí có số người dùng nhiều nhất thế giới, hãy tải ngay về điện thoại của bạn và tận hưởng những tính năng hấp dẫn nhất nhé .
Tải Game Về Điện Thoại:
Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tai viber cho java android "