Tải game khí phách anh hùng 3D cho android IOS

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Sáu, 10 tháng 4, 2015

KPAH 3D có lẽ là cái tên đã quá quen thuộc với các game thủ bởi ở phiên bản 2D KPAH đã làm hài lòng tất cả người chơi khó tính nhất, với phiên bản 3D được ấp ủ và phát triển bởi teamobi hứa hẹn sẽ đưa game lên 1 đỉnh cao mới. Đây cũng là sản phẩm game 3D đầu tay của teamobi, 1 sản phẩm hoàn toàn thuần Việt, điều mà rất ít công ty game của Việt Nam làm được. 
Xem thêm : http://taigamehs.com/tai-game-quan-ly-khach-san.html
Theo như video demo được tung ra cách đây ít ngày thìKPAH 3D có đồ họa cực khủng, có thể sánh ngay với nhiều game 3D nổi tiếng trên thế giới. và hôm nay tất cả chúng ta sẽ cùng được trải nghiệm qua chiếc chú dế của chính các bạn để tự hào rằng mình là người Việt chơi game 3D trên điện thoại do người Việt viết ra và cốt truyện cũng hoàn toàn thuần Việt. Bước đầu team phát triển game trên 2 dòng máy android và IOS. 

Một chút về cốt truyện của game KPAH 3D

Ngày đó, trận chiến chống giặc ngoại xâm đã cướp đi sinh mạng của biết bao nhiêu nghĩa sĩ, anh hùng trung liệt. Dưới gốc đa trước cổng làng Sơn Nam, có một đứa trẻ được tìm thấy trong một cái nôi bên cạnh thi thể người mẹ đang dùng thân mình che chở cho nó. Trưởng làng đã đem nó về cưu mang như chính con cháu ruột thịt của mình và nhận làm cháu nội. 
Thời gian thấm thoát, cuối cùng đứa bé ngày nào cũng đã trưởng thành, không ngừng đặt ra thắc mắc về thân thế. Chàng thiếu niên đã từ giã ông nội đi tầm sư luyện võ với mong muốn tìm ra thân thế thực sự của mình, đồng thời cũng ấp ủ việc tham gia vào hàng ngũ nghĩa sĩ chống giặc ngoại xâm. 

Download game khí phách anh hùng 3d, tải kpah 3d về máy

Trong vai chàng thiếu niên, hành trình bôn tẩu giang hồ họa phúc giăng đầy với biết bao nhiêu điều thú vị đang chờ đợi các bạn. KPAH được làm mới với phiên bản 3D chơi trên iOS và Android, toàn cảnh được khắc họa sắc nét, sống động trong từng chi tiết hy vọng sẽ mang lại cho người chơi những trải nghiệm tuyệt vời và hoàn toàn mới lạ.  Tải Game Về Điện Thoại:

Post Tags:

Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải game khí phách anh hùng 3D cho android IOS "