Tải giao diện iphone 5 cho android

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Sáu, 10 tháng 4, 2015
Bạn đang nhàm chán với giao diện cũ kỹ có phần đơn giản của điện thoại android của bạn, bạn muốn thay đổi một chút cho khác biệt và cá tính. Chắc chắn giao diện iphone 5 sẽ không làm bạn phải thất vọng với thiết kế tinh tế , không quá màu mè nhưng cũng đủ để làm bạn hài lòng . Với ứng dụng giao diện iphone 5 cho android này sẽ khiến chiếc điện thoại của bạn trở lên giống với một chiếc iPhone 5S chạy hệ điều hành IOS 7 tuyệt đẹp . Hãy cùng cài đặt ứng dụng và làm chiếc điện thoại trở lên khác biệt hơn với những chiếc điện thoại android khác nhé.

ứng dụng đổi giao diện Iphone 5 cho Android có dung lượng khá nhẹ nhưng lại có thể thực hiện như một launcher đầy đủ chức năng, bạn có thể cài đặt ios 7 lockscreen như một mã pin an toàn cực tốt. Giao diện chân thực, đẹp mắt, tính năng chọn hình nền theo phong cách của bạn. Sau khi cài đặt ứng dụng, máy bạn sẽ tự chuyển đổi sang giao diện mới. Nếu không tự chuyển, bạn cũng có thể sử dụng nút Home/lựa chọn Fake iPhone 5S Launcher.
Một chút khác biệt sẽ làm chiếc điện thoại của bạn nổi bật hơn, đặc biệt là bạn lại là tín đồ của chiếc iphone 5 đắt tiền nhưng bạn chưa có đủ điều kiện để mua nó thì trải nghiệm nó qua chiếc điện thoại android của bạn cũng là một cách hay . Như vậy bạn vừa có thể sử dụng những tính năng tùy biến cao , thoải mái cài app trên máy android lại vừa có thể ngắm nhìn giao diện iphone 5 cho android trên máy của bạn . Hãy sử dụng bộ giao diện độc đáo này để chiếc Mobile của bạn trở lên độc đáo hơn trong mắt bạn bè. Việc tải về và cài đặt khá dễ dàng trên hầu hết các dòng điện thoại android. Hãy làm mới chiếc điện thoại của bạn với phần mềm độc đáo này nhé.
Tải Game Về Điện Thoại:
Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải giao diện iphone 5 cho android "