Tai photowonder cho java android

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Sáu, 10 tháng 4, 2015
Khi nói đến phần mềm chụp ảnh trên điện thoại, chắc chắn sẽ có rất nhiều người nhắc đến ngay tai camera360 bởi những gì phần mềm này làm được là không thể phủ nhận, vậy khi nói đến chỉnh sửa ảnh trên điện thoại thì chắc chắn người ta sẽ nhắc tới ngay photowonder bởi những hiệu ứng chất lượng của phần mềm đã giúp những tấm ảnh đẹp hơn bao giờ hết . tai photowonder được biết đến là phần mềm chỉnh sửa ảnh số 1 trên mobile với rất nhiều những bộ lọc cao cấp có khả năng chỉnh sửa cực mạnh kết hợp với khả năng auto edit trong một cái chạm , tải photowonder cho điện thoại và bạn có thể chụp một bức ảnh bất cứ lúc nào tính năng không hề khác gì với giòng máy cổ điển như Lomo, Blue Tone và Ageing. Màu sắc tự nhiên và sáng nét sẽ tặng bạn những tấm hình hoàn hảo.

tai photowonder có các tính năng chính Xây dựng bộ sưu tập ảnh theo phong cách riêng Chỉnh sửa nội dung ảnh: sửa màu da, sửa mắt, gương mặt, vóc dáng… Các Hiệu ứng, trang trí, cắt dán các hình ảnh với nhau. Ngoài ra bạn còn có thể chèn thêm các khung ảnh ấn tượng cho hình ảnh. Bộ khung mẫu đẹp, đa dạng và miễn phí. Chia sẻ những hình ảnh đã được chỉnh sửa thông qua email hay các mạng xã hội như Facebook, Twitter… Ngoài ra phần mềm photowonder còn có các tính năng hấp dẫn như :
– Cắt dán ảnh theo ý thích nhiều kiểu
– Có các hiệu ứng tuyệt đẹp như Lomo, BlueTone và người cao tuổi
– Khung hình đáng yêu ngộ nghĩnh
– Phóng to đôi mắt và làn da mịn màng một cách dễ dàng
– Chia sẻ hình ảnh với bạn bè và MXH
– Xem lại các bức ảnh đã chỉnh sửa bởi nút Review
Hoàn hảo và tinh tế, tải photowonder giúp bạn xóa nhòa khoảng cách giữa sửa ảnh bằng photoshop với sửa ảnh trên điện thoại. Tiện lợi, tiết kiệm thời gian và mang lại những tấm ảnh chất lượng nhất, ứng dụng chỉnh sủa ảnh cho điện thoại photo wonder có khả năng làm đẹp những bức ảnh ngoài sức tưởng tượng . Để  sử dụng phần mềm Photo Wonder bạn cần : Sau khi tai photowonder , mở ứng dụng, Photo Wonder cho người dùng ba phần tùy chỉnh để lựa chọn, đó là: phần chỉnh sửa ảnh (Edit), phần cắt ghép ảnh (Collage), phần chụp ảnh với bộ lọc của ứng dụng (Filter Camera). Ở phần chỉnh sửa ảnh (Edit), ứng dụng cho phép người sử dụng chỉnh sửa hình ảnh trong các album trên thiết bị, bao gồm cả ảnh chụp bằng camera của thiết bị (Camera Roll). Tại đây, ứng dụng trang bị nhiều tiện ích và hiệu ứng, giúp mang lại những bức ảnh chỉnh sửa một cách tuyệt vời nhất.
Tải Game Về Điện Thoại:
Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tai photowonder cho java android "