Tải microsoft Office cho điện thoại Android

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Sáu, 10 tháng 4, 2015

Office vốn là trình soạn thảo văn bản nổi tiếng trên toàn thế giới dành cho máy tính, bất kỳ trong công việc hay học tập thì microsoft office cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng. Hiện nay, với nền công nghệ thông tin phát triển, điện thoại thông minh ngày càng thông dụng thì office cũng chính là trình soạn thảo văn bản tốt nhất hiện nay dành cho điện thoại. Tuy phần mềm có dung lượng khá nhẹ nhưng nó lại mang đầy đủ tính năng giúp bạn có thể viết văn bản, căn chỉnh, sửa văn bản nhanh chóng ngay trên điện thoại. Có thể nói Office cho Androidlà ứng dụng tiện ích nhất cần cài đặt trên Mobile.
Tai microsoft Office android mang đến một bộ cung cụ tối ưu, với ứng dụng này bạn có thể dễ dàng để tạo , chỉnh sửa và xem các tệp tin nhiều định dạng khác nhau ngay trên thiết bị Android. Đây là bộ phần mềm do nhà cung cấp Google App phát triển nên bạn có thể yên tâm tuyệt đối về việc bảo mật dữ liệu, chỉ với 1 cú click chuột là bạn có thể upload toàn bộ dữ liệu lên Google Driver với sự an toàn tuyệt đối.
Office hỗ trợ chỉnh sửa và đọc hầu hết các định dạng văn bản thông dụng hiện nay (docx,xlsx,…) Ngoài ra bạn có thể chỉnh bày văn bản trên PowerPoint, điều mà chưa 1 ứng dụng trên mobile nào làm được trước đây.
Xem thêm : http://taigamehs.com/tai-ung-dung-ghep-anh-tinh-yeu-tuyet-dep.html
Ngoài ra bạn có thể thay đổi font chữ, hình nền, chèn hình ảnh vào file word. Với ung dụng Office cho Android bạn có thể trình bày 1 văn bản hoàn chỉnh với bố cục gọn gàng mà không cần phải sử dụng máy tính. Hãy cập nhật ngay phiên bản mới về máy ngay nhé.
Tải Game Về Điện Thoại:
Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải microsoft Office cho điện thoại Android "