Tải game KPAH 3D android miễn phí

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Năm, 9 tháng 4, 2015
KPAH 3D android Là 1 trong những cơn sốt của game mobile Việt trong thời gian gần đây, chúng ta đã biết, với phiên bản 2D , game kpah đã làm được rất nhiều điều đáng nói. Mọi thứ đang ngày càng suôn sẻ khi phiên bản 3D mới ra mắt trên 2 hệ điều hành android và IOS đã để lại rất nhiều ấn tượng trong lòng người chơi. Cốt truyện khá giống với phiên bản 2d nên khi các bạn bắt đầu vào chơi phiên bản 3D cũng cảm thấy khá dễ dàng .

với đồ họa cực đẹp, load rất mượt , âm thanh sống động , KPAH 3D android được đánh giá là thành công ngoài sự mong đợi.

download kpah phiên bản 3d cho máy android, kpah 3d android miễn phí

KPAH 3D android có bối cảnh là thời chiến tranh Việt Nam đánh đuổi quân Tầu. Ngày đó, trận chiến chống giặc ngoại xâm đã cướp đi sinh mạng của biết bao nhiêu nghĩa sĩ, anh hùng trung liệt. Dưới gốc đa trước cổng làng Sơn Nam, có một đứa trẻ được tìm thấy trong một cái nôi bên cạnh thi thể người mẹ đang dùng thân mình che chở cho nó. Trưởng làng đã đem nó về cưu mang như chính con cháu ruột thịt của mình và nhận làm cháu nội.
Thời gian thấm thoát, cuối cùng đứa bé ngày nào cũng đã trưởng thành, không ngừng đặt ra thắc mắc về thân thế. Chàng thiếu niên đã từ giã ông nội đi tầm sư luyện võ với mong muốn tìm ra thân thế thực sự của mình, đồng thời cũng ấp ủ việc tham gia vào hàng ngũ nghĩa sĩ chống giặc ngoại xâm.
Trong vai chàng thiếu niên, hành trình bôn tẩu giang hồ họa phúc giăng đầy với biết bao nhiêu điều thú vị đang chờ đợi các bạn.
Tải Game Về Điện Thoại:

Post Tags:

Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải game KPAH 3D android miễn phí "