Tai google maps cho java android

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Sáu, 10 tháng 4, 2015
Bạn muốn đi đâu đó , bạn muốn đi picnic, du lịch hay đi xa nhưng chưa nhưng không biết đường , vậy phải làm sao để tìm được nhanh nhất, dễ nhất lại khó bị lạc nhất, Hãy tai google map ngay bây giờ và việc đó là quá đơn giản đối với bạn .Google Maps là một phần mềm rất cần thiết trên chiếc điện thoại của bạn, nó như một người người chỉ đường đa năng cho bạn, có thể dẫn bạn đi tới bất kì đâu, bất kì địa điểm nào, các trạm xe buyt, trạm xăng, hay nhưng cây ATM…rất nhiều tiện ích mà Google Maps mang đến cho bạn. ngoài raphần mềm Google Map còn có chức năng định vị xem vị trí của bạn ở đâu và có thể chỉ đường cho bạn từ chỗ bạn đang ở đến bất kì đâu, chỉ cần 1 thao tác rất đơ giản là nhập địa chỉ cần đến, tất cả công việc còn lại là của ứng dụng bản đồ cho điện thoại .

Tai Google Maps ngày trước chỉ chạy trên các dòng máy đời cao cấp, nhưng với nhu cầu cần sử dụng phần mềm của mọi người, Google Maps sau những bản update hiện nay có thể chạy được trên cả các dòng máy điện thoại như: nokia, samsung, android, iphone…chỉ cần điện thoại của bạn có kết nối GPRS thậm chí Google Maps còn cho phép bạn xem bản đồ offline mà không cần kết nối mang. Từ giờ cho dù bất cứ bạn đi đâu,bạn cũng ko sợ lạc đường, bạn cũng có thể mang theo mình một bản đồ mang tên Google Maps trên điện thoại di động
Tai Google Maps mới nhất dành cho điện thoại của mình để phục vụ nhu cầu cá nhân nhé. Đi học, đi làm, đi chơi, nếu cần tìm đường hay tìm nhà hàng, địa điểm vui chơi thì google maps rất tiện lợi đấy.
Tải Game Về Điện Thoại:
Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tai google maps cho java android "