Tải Beetalk cho điện thoại java android

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Sáu, 10 tháng 4, 2015
Beetalk là Phần mềm OTT mới nhất hiện nay và cũng là sản phẩm ott thứ 2 của việt nam, sau phần mềm zalo hiện đang rất nổi thì btalk là đứa con cưng của BKAV với tham vọng vượt qua được viber tại thị trường việt .tai beetalk vẫn là tính năng nhắn tin gọi điện miễn phí nhưng chất lượng được nâng cao tới mức khó tin và tốc độ xử lý, gửi tin thì khỏi phải bàn . Với nền móng vốn là công ty viết phần mềm cũng như chuyên về bảo mật nổi tiếng tại việt nam, BKAV đã xây dựng một phần mềm beetalk thuần việt mang theo những tính năng chuẩn quốc tế cùng khả năng bảo mật cực tốt giúp người dùng luôn yên tâm trong quá trình sử dụng . tải beetalk cho điện thoại bạn sẽ cảm thấy hiện tượng chập chờn, tiếng gọi trễ, méo… khiến cuộc trao đổi câu được câu chăng, rất khó chịu sẽ không còn.

Tai beetalk được tích hợp tính năng gọi điện thường và gọi điện miễn phí trên cùng một giao diện, tích hợp nhắn tin SMS, Chat FB, YM, Gtalk trên cùng một giao diện. Đặc biệt, Beetalk được trang bị bàn phím thông minh MagicPad. Trên giao diện bàn phím, người dùng chỉ cần gõ từ 1 đến 3 chữ cái đầu tiên của tên là có thể tìm được người cần liên lạc. Ngay khi tìm được tên cần gọi, trên bàn phím sẽ xuất hiện ký hiệu cho biết có thể thực hiện cuộc gọi, nhắn tin miễn phí qua Internet hay không. Trường hợp người được gọi không online thì vẫn có thể gọi điện, nhắn tin thông thường ngay trên giao diện này. Cùng nhiều tiện ích hấp dẫn khác giúp tải beetalk cho android có thể tự tin cạnh tranh với rất nhiều ứng dụng ott khác.
Beetalk hỗ trợ 3 dòng máy android, ios và window phone, dự kiến sẽ ra mắt cả 3 phiên bản vào tháng 9 năm 2014 cùng nhiều tính năng được hoàn thiện thêm, lúc đó chắc chắn phần mềm b talk sẽ hoàn hảo hơn bao giờ hết . Cũng được tích hợp tính năng trò chuyện nhóm và đồng bộ danh bạ, tai beetalk sẽ giúp bạn có cơ hội được giao lưu nhiều hơn với bạn bè trên khắp cả nước đồng thời tập trung tối đa vào chất lượng cuộc thoại để đạt chuẩn như những cuộc gọi thông thường. Người việt dùng hàng việt và bạn hãy thử trải nghiệm sản phẩm ott mới nhất này nhé .
Tải Game Về Điện Thoại:
Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải Beetalk cho điện thoại java android "