Tải phần mềm tiết kiệm pin cho android

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Sáu, 10 tháng 4, 2015
Điện thoại càng hiện đại, nhiều tính năng thì đi cùng với nó lại lại một lỗi lo về pin khá lớn đối với người dùng, pin trên điện thoại android hiện nay vẫn chưa thể thực sự làm bạn cảm thấy hài lòng khi sử dụng, vì vậy mà tai camera360 mien phi sẽ giới thiệu với các bạn Tải tiết kiệm pin cho android , với phần mềm này trên điện thoại android bạn không cần phải lo lắng về vấn đề pin kém trên điện thoại android nữa rùi. Phần mềm tiết kiệm pin cho android sẽ giúp bạn có thể bảo vệ và nâng thời gian sử dụng pin trên máy android của bạn lên gấp đôi, tải về miễn phí để trải nghiệm nào các bạn.

Các tính năng chính:
– Hoàn toàn sử dụng Tiếng Việt
– Chế độ Tiết Kiệm, tự động tối ưu
– Báo thông tin sạc pin
– Lựa chọn chế độ cho điện thoại với nhiều tùy chọn (mặc định, máy bay, im lặng,…)
– Báo cáo chi tiết ứng dụng tiêu thụ bao nhiêu % mỗi ngày, mỗi tháng,..
Tải tiết kiệm pin cho android một phần mềm giúp bạn có thể quản lý pin một cách khoa học nhất, giúp bạn có thể theo dõi được thông tin về tình trạng pin trên máy android của mình. Phan mem tiet kiem pin cho android còn có thêm tính năng tự động tắt tất cả các chương trình chạy ẩn để giúp pin trên máy android của bạn có thể bảo vệ tốt nhất, hãy cùng tải tiết kiệm pin miễn phí về để bảo vệ điện thoại của bạn nào !
Tải Game Về Điện Thoại:
Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải phần mềm tiết kiệm pin cho android "