Tải game ai là triệu phú cho java android

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Sáu, 10 tháng 4, 2015
Được phát triển dựa theo kịch bản của game show ăn khách bậc nhất tại việt nam cùng tên, game ai là triệu phú có những nét riêng làm nên sự thành công vang dội, ai cũng ao ước một lần được ngồi ghế nóng với dẫn chương trình Lại Văn Sâm nên khi tải game ai là triệu phú bạn sẽ được trải nghiệm một cảm giác giá thú vị khi tham gia vào cuộc chơi với rất nhiều câu hỏi cũng rất thú vị để vừa giải trí lại vừa kiểm tra vốn kiến thức của chính mình . Tai game ai la trieu phu cho điện thoại kích tính tới từng giây từng phút, có những câu hỏi chắc chắn sẽ làm cho bạn bất ngờ và như vậy là bạn đã học thêm được một điều mới rồi đấy, vốn tri thức của con người là vô tận, sau này một ngày nào đó bạn sẽ vận dụng.

Tai Ai la trieu phu khong sms sẽ đưa bạn đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác khi mà với phiên bản âm thanh sẽ có tiếng đọc câu hỏi của người dẫn chương trình, mở loa to một chút thì giống như bạn đang chơi trong trường quay s9 rồi đấy . Trong game cũng sẽ có 3 mức câu hỏi câu quan đó là 5, 10 và 15 tương ứng với 3 mức quan trọng đó là số tiền tương ứng như trong game show … cùng với 3 quyền trợ giúp 50/50, hỏi ý kiến khán giả và gọi điện thoại cho người thân . Có thể nói game ai là triệu phú là phiên bản game y chang như chương trình trí tuệ ăn khách bậc nhất tại việt nam nhưng nhờ sự khéo léo của người làm game mà làm cho bạn chơi game giống như chơi thật vậy .
Game hỗ trợ hầu hết các dòng máy điện thoại từ java nokia cho tới android samsung ios iphone, với thiết kế không quá cầu kỳ về màu mè, đơn giản nhưng khoa học , cùng với âm thanh sống động Game ai la trieu phu sẽ đem lại cho bạn những phút giây thư giãn thoải mái nhất cùng vốn tri thức vô tận của con người đang chờ bạn khám phá .
Tải Game Về Điện Thoại:

Post Tags:

Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải game ai là triệu phú cho java android "