Tai facebook cho điện thoại java android

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Sáu, 10 tháng 4, 2015
Là mạng xã hội lớn nhất thế giới, facebook đã không còn xa lạ với bất kỳ ai và phần mềm facebook cũng trở nên cực kỳ thông dụng bởi những điều mà nó làm được để giúp chủ nhân những chiếc điện thoại có thể lướt facebook một cách thoải mái nhất. Tai facebook bạn sẽ không cần phải vô trên web hay trên các trình duyệt dành cho điện thoại . Sẽ tiện lợi hơn rất nhiều khi mà đi đâu bạn cũng có thể lướt face, ở bất kỳ thời điểm nàotải facebook về điện thoại cũng giúp bạn chát chít, comment, đọc status hay up hình , mọi thứ đã trở nên dễ dàng nhất khi bạn có phần mềm facebook . tai facebook phiên bản dành cho điện thoại với rất nhiều tính năng không thua kém gì trên web chắc chắn sẽ giúp bạn rất nhiều nếu như bạn là người thường xuyên vô facebook, cả thế giới sẽ nằm gọn trong chiếc mobile của bạn khi được cài đặt ứng dụng faecbook .
Tai facebook về máy điện thoại có thiết kế tương đối giống với giao diện trên web hoặc trên wap khi bạn truy cập bằng máy tính hoặc điện thoại, vẫn lấy màu xanh làm tông màu chủ đạo, các icon cũng như tỉ lệ các icon cũng tương đương nên bạn sẽ có cảm giác rất quen thuộc khi vào trực tiếp hoặc vào bằng phần mềm facebook. Ngoài thiết kế nối bật, bạn sẽ thấy được khả năng kết nối mạng rất nhanh của tải facebook nhờ vào công nghệ nén cao cấp mà facebook đang sử dụng, thêm vào đó là thiết kế phẳng kiểu iphone giúp ứng dụng facebook thêm phần sang trọng và tinh tế. Có thể nói thiết kế của facebook xứng đáng với cái danh hiệu phần mềm có nhiều người dùng nhất thế giới.

Những tính năng của tai facebook

Cả thế giới có 6 tỉ dân, vậy mà facebook đã có đến gần 1,5 tỉ người dùng, con số đó đã nói lên tất cả , đương nhiên tai facebook tieng viet hiện đang rất thịnh hành vì điện thoại đã trở nên quá thông dụng, xu hướng người dùng chuyển sang smart phone cũng đang tăng lên chóng mắt. tải facebook về máy có quá nhiều tính năng hấp dẫn để bạn khám phá, đặc biệt cơ chế cho phép up ảnh siêu nhanh giúp bạn có thể chia sẻ những bức ảnh bạn vừa chụp ngay tức thì , chẳng những vậy tải facebook về điện thoại còn có thêm một loạt các tính năng khác như :
– Facebook phiên bản cho mobile này hỗ trợ hầu hết các dòng điện thoại thông dụng Android, Winphone, Java và iOS (iPhone, iPad).
• Theo dõi những thông tin cập nhật từ bạn bè, page…
• Hoàn toàn có thể chia sẻ thông tin của bản thân, hình ảnh và video…
• Nhận được thông báo ngay tức thì khi bạn bè thích và nhận xét về bài viết của mình
• Lựa chọn tiêu đề trò chuyện và có cuộc trò chuyện nhóm có tích hợp webcam.
• Tham gia vào trò chơi và sử dụng các ứng dụng yêu thích của bạn.

Gọn nhẹ nhưng lại có tất cả những gì thiết yếu nhất hay còn gọi là “nhỏ nhưng có võ”.Trước tiên bạn cần tai facebook sau đó cài đặt phần mềm, sau đó là đăng nhập và đăng ký tài khoản. Chỉ cần một vài thao tác đơn giản là ngay lập tức bạn đã được tham gia vào cộng đồng mạng xã hội lớn nhất thế giới này với tất cả những sự kiện nổi bật trong cuộc sống đều được mọi người chia sẻ. hãy tải Facebook phiên bản điện thoại về máy của mình để luôn kết nối cùng bạn bè, người thân mọi lúc mọi nơi mà không cần máy vi tính.
Tải Game Về Điện Thoại:
Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tai facebook cho điện thoại java android "